ข่าวสารและกิจกรรม

ประกาศ รายชื่อผู้เข้ารับการอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ หลักสูตร การออกแบบหลักสูตรออนไลน์ด้วย Generative AI และเทคนิคการสร้างหลักสูตรออนไลน์ ด้วย AI Tools ครั้งที่ ๒

ประกาศ
รายชื่อผู้เข้ารับการอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
หลักสูตร การออกแบบหลักสูตรออนไลน์ด้วย Generative AI
และเทคนิคการสร้างหลักสูตรออนไลน์ ด้วย AI Tools ครั้งที่ ๒
————————-

           เพื่อให้การพัฒนาศักยภาพบุคลากร และการสร้างสรรค์กระบวนการการเรียนการสอน องค์ความรู้ และพุทธนวัตกรรม ของมหาวิทยาลัยเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สอดคล้องกับพันธกิจของมหาวิทยาลัย และการพัฒนาการเรียนการสอนออนไลน์ในระดับชาติและนานาชาติ
ส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ในฐานะส่วนงานที่ทำหน้าที่ในการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ จึงประกาศรายนามผู้มีสิทธิ์เข้ารับการฝึกอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ หลักสูตร การออกแบบหลักสูตรออนไลน์ด้วย Generative AI และเทคนิคการสร้างหลักสูตรออนไลน์ ด้วย AI Tools ครั้งที่ ๒ ดังนี้

๑. ให้ผู้ที่มีรายชื่อเข้ารับการอบรมหลักสูตร การออกแบบหลักสูตรออนไลน์ด้วย Generative AI และเทคนิคการสร้างหลักสูตรออนไลน์ ด้วย AI Tools ครั้งที่ ๒ ในระหว่างวันที่ ๒๒-๒๔ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๖๗ ณ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ตำบลลำไทร อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
๒. ให้ต้นสังกัดรับผิดชอบค่าพาหนะในการเดินทาง

ประกาศ ณ วันที่ ๘ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๗

(พระครูศรีจริยบัณฑิต, ดร.)
ผู้อำนวยการส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Close